महावितरणच्या मनमानी कारभाराने* *ग्राहक बेजार* * *फाल्टी मिटरच्या आधारे जादा बिल आकारणी** *अधिकाऱ्याची असभ्य वागणूक*

 

लोकदर्शन 👉 *गडचांदूर प्रतिनिधी(प्रा
डोईफोडे)

*गडचांदूर –

मावितरण कंपनी कडून लावण्यात आलेली वीजमीटर फाल्टी ठरत असून देखील त्याआधारे अव्वाच्या सव्वा वीजबिल आकारणी करून वीजवितरण कंपनी ग्राहकाची लूट करीत आहे .तर तक्रार करणाऱ्या ग्राहकाला महावितरणच्या अधिकारी – कर्मचाऱ्या कडून वीजग्राहकांना असभ्ययवागणूक मिळत आहे .आशा मनमानी कारभाराने गडचांदूर उपविभागातील विजग्राहक बेजार झाले असून ,महावितरणच्या वरिष्ठ अधिकाऱ्यांनी दखल गरजेचे आहे .

*वीजमीटर बंद असताना जादा बिल आकारणी* *कशी ?*

महावितरण कंपनीने लावलेले वीजमीटर बंद झाले असताना कंपनी कडून दिल्या जाणारे सामायिक वीजबिल वापरा पेक्षाही जास्त दिल्या जाते .तरी काही महिन्यांनी पुन्हा त्यातही वाढ करून ग्राहकांना दिले जाते . वीजमीटर बंद असताना बदलून विजग्राहकांना योग्य बिल देणे ही महावितरणची जवाबदारी असताना , गडचांदूर क्षेत्राचे अभियंता- फिल्ड ऑफिसर राऊत हे तक्रार घेऊन येणाऱ्या विजग्राहकांना,कंपनी कडे मिटर नाहीत ,तुम्ही मिटर आणून लावून घ्या !नाही तर जेवढे येईल तेवढे वीजबिल भरा ! आशा उर्मट भाषेत उत्तरे देऊन ,ग्राहककाशी वाद घालीत असभ्य प्रकारे वागणूक देतात . यामुळे ग्राहक हैराण झाले आहेत . वीजमीटर ही जवाबदारी ग्राहकांची की वीजवितरण कंपनीची ?
*
*कार्यालयाच्या आवारात फाल्टी वीजमीटरचा खच*

गडचांदूर उपविभागीय कार्यालयासमोरच फाल्टी वीजमीटरचा खच पडलेला असताना अधिकारी ग्राहकांना बाजारातून वीजमीटर आणून लावण्यात सांगतात ,ते वीजमीटर योग्य प्रकारे प्रमाणित असतात .याची शास्वती काय ? पुन्हा तपासणी आणी पुन्हा भुर्दंड मात्र वीजग्राहकांनाच का ? असा प्रश्न आता वीजग्राहक करीत आहेत .

लोकदर्शन सकारात्मक लोकजागर

लोकदर्शन सकारात्मक लोकजागर

'लोकदर्शन : सकारात्मक लोकजागर ' हे लोकप्रिय न्यूज पोर्टल समाजातील सकारात्मक घटना वाचकांपर्यंत पोहोचविण्याचा एक प्रामाणिक प्रयत्न आहे. ज्येष्ठ पत्रकार शंकर तडस आणि मोहन भारती या दोघांनी हे पोर्टल सुरू केले असून त्यांची समान मालकी आहे. इतर सर्व सहकारी त्यांच्या अधीन कार्य करतात.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *